🔒 Closed Globe lock?

Status
Not open for further replies.

RANzzzzzzzzzzY

Eternal Poster
guys bat hindi ako maka gamit globe network sa oppo a3s ko bakit only smart/sun/tnt sim cards can only be use lang?

sa mga marunong nito pls pa help guys need ko tulung niyo
di ako makagamit globe network diko ma chanes sim ang entrerneth
 
salaamt mga paps na solve kuna with the help of youtube hehehe ty mga paps
hayss grade panga naman teacher ko walang iba tinuturo sa ict kundi assymble and disasymble ahahha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 3K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Moon_gazer

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top