🔒 Closed Sulit Sun Noload Built in OVPN Modem

Status
Not open for further replies.

Prixx

Forum Veteran
See attach 😉

5_Screenshot_2020-02-03-17-33-22-738_com.huawei.mw.webp
1777066_Screenshot_2020-02-03-18-03-26-290_com.huawei.mw.jpg



Sulit ang 35petot na sim 😅
Still no blocking 😉
 
wala ba talaga blocking?... medyo natatakot pa din ako mag download ng malaki baka ma blocked
kakapagod na kasi physically pati na sa bulsa pag bili ka ng bili
 
wala ba talaga blocking?... medyo natatakot pa din ako mag download ng malaki baka ma blocked
kakapagod na kasi physically pati na sa bulsa pag bili ka ng bili
Wag ka matakot paps 35pesos mu mdami na mada-download na bigfiles 😉
Bsta maganda pag kukuhaan mu ng config.

May nka 72gb na. Nkita ko lang dto sa comment
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 721
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Acer_123

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top