🔒 Closed tip ko lang sa mga nakapag pagana ng no load no blocking eh paki share ng status niyo

  • Thread starter Thread starter -cynika_
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
C

-cynika_

post niyo yung status ng no load niyo
file or config na ginamit niyo po sa no load
tsaka po ilang data na na consume niyo sana mapansin ng mga no load para ma watch ko thread niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 524
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cervantes02

Online now

Members online
492
Guests online
6,613
Total visitors
7,105

Forum statistics

Threads
2,317,738
Posts
29,192,697
Members
1,181,607
Latest member
traviz1993
Back
Top