🔒 Closed Gaming Config, Penge hehe

Status
Not open for further replies.

Gardsqt

Honorary Poster
Mga kuys baka naman may low ping PH Server kayo jan na gaming config sa ovpn? Yung pang may load sana, para lang sana sa low ping.
 
4 tayo nangangailangan mga kuys HAHAHAHAHAHA nag try ako, gumawa ako sa Jantit ng ovpn config, taas ping sa emel grabe 70+ nag d-delay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 395
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Gardsqt

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top