|🇸🇬| TU/CTC | PRIVATE SGDO SERVER |🇸🇬|

Status
Not open for further replies.
Thanks sir bart.d p ako makavail nlng vpn mo.mahina ang signal po kasi ng modem
Thanks ... Abang abang lang sa mga config mo.. Hehehehe

Connected no load.. Ehi & ovpn
thanks boss error sakin katulad din sa server ko di ko mapagana hehehe....
View attachment 774651

sa modem ayus boss connected
View attachment 774652
ano kaya prob sa pc boss. madami di makapagana eh.
Thank you ulit!
Ty bulag p ako
Patesting po thanks
Salamat sa share OP
walang anuman mga bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 938
    Replies
  • 27K
    Views
  • 568
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
971
Guests online
2,339
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top