๐Ÿ”’ Closed photoshop

Status
Not open for further replies.
congrats, welcome to the world of arts and graphic design. keep the enthusiasm up, yan yung importante as an artist.
salamat boss.
question ko lng po. magkaiba ba ito Adobe Illustrator kaysa sa photoshop lang.?

at saan po ako pwede mag DL ng Adobe illustrator.
salamat po ng marami

ito pa ung isa kong gawa..
 

Attachments

  • MY 3D LOGO.webp
    MY 3D LOGO.webp
    148.5 KB · Views: 19
salamat boss.
question ko lng po. magkaiba ba ito Adobe Illustrator kaysa sa photoshop lang.?

at saan po ako pwede mag DL ng Adobe illustrator.
salamat po ng marami

ito pa ung isa kong gawa..

Raster based yung Photoshop, meaning pixel based sya. While Illustrator vector based sya, parang smart shapes sa PS na pwede mo ma re scale yung object without pixilating it.

Malakas kumain sa RAM/Memory si Illustator, pero worth it sya for you kasi mahiligk sa logo design.

Search mo lang sa getintopc(dot)com
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 277
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Mitchu

Trending Topics

Online now

Members online
580
Guests online
2,073
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top