metalsquare
Journeyman
may blocking po ba sun no load mga boss? yung sim ko po kc na block po kc...
di ko po masasabi random naman yan once makita na nila yung îllégâl activities magpaparamdam na yang blockingilan gig po ba limit ng no load?
