❓ Help WIFI

Status
Not open for further replies.
naka connect ako sa wifi. may paraan kaya na paganahin ti to server nya sa data. may nakapag sabi sa akin!!! d ko alam panu gamitin!!!
maybmakapag turo kaya??
 
kong connected ka sa wifi no need mo mag data, pero sa sinasabi mong kokonek ka sa wifi nya gamit ang data mo kasi malayoka hinde pwede yun. pero pwede kang mag konek gamit ang data mo sa server nila if meron(nag hohost) or if may vpn.
 
kong connected ka sa wifi no need mo mag data, pero sa sinasabi mong kokonek ka sa wifi nya gamit ang data mo kasi malayoka hinde pwede yun. pero pwede kang mag konek gamit ang data mo sa server nila if meron(nag hohost) or if may vpn.
walang vpn boss. sayang. kylangan pala may vpn din gamit nila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 277
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HotnSpicy69

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
3,212
Total visitors
4,405

Forum statistics

Threads
2,320,315
Posts
29,205,398
Members
1,179,724
Latest member
KevTech
Back
Top