🔒 Closed Tanong lang?

Status
Not open for further replies.
realtalk po ba ts,
yang promo na yan pang gulang ni globe sa mga hindi maalam masyado sa cp ex. mga lolo at lola na nag iinternet.

free 1gb per day po yan kaso kailangan mo pa i-claim hindi automatic.kung hindi ma claim sayang
 
I-claim na ang iyong 3GB freebie (1GB araw-araw) na magagamit sa iba't ibang apps! I-text lang ang keyword sa 8080.

Para sa WATCH and PLAY (YouTube, Netflix, iWant, NBA, HOOQ, Viu, ONE, iflix, Mobile Legends, Arena of Valor, Rules of Survival, Clash of Clans, Clash Royale, Free Fire, at PUBG), text EZ50 WNP
Para sa SHARE and SHOP (Facebook, Instagram, Twitter, Shopee at Zalora), text EZ50 SNS
Para sa LIVE and DISCOVER (Grab, Google Maps, Waze, Wikipedia, at TikTok), text EZ50 LND
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 178
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
blackhaze02

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,030
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top