LOWPING | FAST SG SERVER| SUN TU-CTC PROMO CONFIG | POWERED BY : DIGITAL OCEAN |

Status
Not open for further replies.
Hindi ko makita. Kung gusto niyo mag share ipublic niyo na lang kaya.

***

Anyways, based on my experience last night. Sinalpak ko old sim ko both TNT and SMART sa may pocket wifi nakapag access pa ako using custom payload but then after some time nawalan na ako ng signal pati kinabukasan wala na din. Meaning binlock na nila data service ko. Lumalabas "For emergency calls only". nung sa phone ko na sinalpak. Yun nga vinalidate ko sa phone ko, inairplane mode ko then may signal na ako, but unfortunately wala na talaga access sa data.

Ingat sa blocking lalo na't yun sim na gamit mo matagal na sau masasayang lang. Not sure sa side ninyo baka ganun din.


Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
971
Guests online
2,339
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top