LOWPING | FAST SG SERVER| SUN TU-CTC PROMO CONFIG | POWERED BY : DIGITAL OCEAN |

Status
Not open for further replies.
:):)Late feedback lang to paps... Para sa kaalaman ng lahat almost 2 days ko na nagamit tong config ni paps Xamjyss sa SUN at wala talagang blocking na nagyari sa Sun sim ko. Kahit anung modifcation ginawa ko na pero sadyang walang blocking talaga. Ang Smart sim ko kahapon na block pero si araw tuloy-tuloy hanggang ngayon. Kaya pag pyestahan na mga ka-Phc dahil pangsamantala lang to habang di pa na stabilize si Taal volcs!!!:):)
 
:):)Late feedback lang to paps... Para sa kaalaman ng lahat almost 2 days ko na nagamit tong config ni paps Xamjyss sa SUN at wala talagang blocking na nagyari sa Sun sim ko. Kahit anung modifcation ginawa ko na pero sadyang walang blocking talaga. Ang Smart sim ko kahapon na block pero si araw tuloy-tuloy hanggang ngayon. Kaya pag pyestahan na mga ka-Phc dahil pangsamantala lang to habang di pa na stabilize si Taal volcs!!!:):)
Ilang gb nagamit mo sa sun no load? Hindi ka nablock man lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 58K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top