🔒 Closed No load payload No CDC💯

Status
Not open for further replies.
Nag wa working nman siya boss. Forbidden. Pero nag 200 ok. Ko pag iba ang setup. Pero may error s baba. Kaya di tomotuloy.
Baka mali lang ako. S setup. If mapagana ko promise ibibigay ko sayo. Kc may reserve panamn ako. Kailangan kulang na ma try.
 
dati ito yung unang freenet stable sya pwede pang online games ilang beses na rin nila ginawang katayin to pero hindi nagtagumpay pero after a few months nahanap ni globe yung butas ayun natabunan hahaha dami umiyak nun xD sunod naman yung operamini,shadowsocks,dns, panglima yung cdc na noload ngayon haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 639
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top