🔒 Closed Boss pa help po ako kay Http injector

Status
Not open for further replies.

F_O_X

Forum Veteran
Boss may mga ehi po kasi ako na bagong download tapos pag iniimport ko po sila ayaw nila gumana ang lumalabas po eh "This config is for app version 5.0.6 (118) or above" pero pag chini check ko po sa playstore wala namang update si http injector pano po to?
 
ako din sir, gusto ko po matuto gumawa ng mga ehi file para makapag share din po ako dito sa website. :D salamat po sa magbibigay ng tutorial link :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 245
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Emzs

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,327
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top