🔒 Closed Virus ba to?

Status
Not open for further replies.
Pa tulong naman bat lumalabas lagi to? Force close ko na lagi ung chrome ganun parin sya
baka na modify yung home address ng chrome check mo un settings ng chrome
Hindi po, nag o automatic redirect lang sa SUN cube dahil wala kang promo mb..
paywall yan ng smart? usually its very irritating pag ang android version mo ay marshmallow at kitkat on samsung devices
lagi nagpa pop up kada connect mo sa vpn
.kapag walang load ganyan mangyayari, or naka access ka ng site na hindi kasali sa promo kaya nag reredirect dyan

That's not a virus
Eto po specs
 

Attachments

  • Screenshot_2020-02-02-11-34-08-64.webp
    Screenshot_2020-02-02-11-34-08-64.webp
    23.9 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 512
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Adamtriff

Trending Topics

Online now

Members online
842
Guests online
1,883
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,319,376
Posts
29,200,211
Members
1,180,334
Latest member
zxcc
Back
Top