🔒 Closed Ano po ba ang pinakamabilis na sim sa Globe? How about sa Smart?

Status
Not open for further replies.

M4knu_069

Grasshopper
Ano po ba ung mabilis na sim sa Globe? How about sa Smart? Gusto ko po kasi ung sim na pang gaming ung mababa ang ping mo saka malakas ang download speed😁
 
In my case po kasi, ung smart po mahina ung signal niya pero kapag naka sagap ako ng 4g na connection, umaabot ng 200kbps to 1mbps ang internet speed (malakas na po un para sa akin hehe). Sa globe naman, malapit ung signal tower sa amin pero ewan bakit H+ lng ung signal strength at pag gabi lng malakas ang internet speed, baka quota based tlaga ung globe, wala akong magawa
 
In my case po kasi, ung smart po mahina ung signal niya pero kapag naka sagap ako ng 4g na connection, umaabot ng 200kbps to 1mbps ang internet speed (malakas na po un para sa akin hehe). Sa globe naman, malapit ung signal tower sa amin pero ewan bakit H+ lng ung signal strength at pag gabi lng malakas ang internet speed, baka quota based tlaga ung globe, wala akong magawa
Baka yong network type ng Globe mo naka set to 3G only or outdated na sim -- yong di pa naka 4G na sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
M4knu_069

Trending Topics

Online now

Members online
523
Guests online
2,405
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,318,576
Posts
29,196,306
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top