❓ Help TNT

Status
Not open for further replies.

Teotimo

Journeyman
Hello mga lods. tulong naman po kasi yung TNT sim ko bigla na lang nag 3G tapos di na bumalik sa 4G kahit na pinag palit ko na ng slot yung mga sim ko. inoff ko na phone ko tapos ganun pa din nag airplane mode na ko tapos ganun pa din. hehe tulong naman po. panong gagawin ko dito?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 145
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hodnes

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,030
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top