❓ Help tulong naman po kasi yung TNT sim ko bigla na lang nag 3G

Status
Not open for further replies.

Teotimo

Journeyman
Hello mga lods. tulong naman po kasi yung TNT sim ko bigla na lang nag 3G tapos di na bumalik sa 4G kahit na pinag palit ko na ng slot yung mga sim ko. inoff ko na phone ko tapos ganun pa din nag airplane mode na ko tapos ganun pa din. hehe tulong naman po. panong gagawin ko dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 452
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Teotimo

Trending Topics

Online now

Members online
524
Guests online
1,723
Total visitors
2,247

Forum statistics

Threads
2,320,192
Posts
29,204,729
Members
1,180,538
Latest member
JinNaoe
Back
Top