🔒 Closed Tips Para sa Stable na No Load

Status
Not open for further replies.
mukang tama ata to. kasi yung phone ng mama gamit ko naka youtube ako. 3g lang yung phone nya. kaya sinubok ko kuhanin sim nya pero ganun padin no browse.
 
Panong halos walang CDC ts? Sana may proof.
Baka naman bumagal lang mag cdc dahil mabagal din mag cap para ma dc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 925
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PHC_JyM

Online now

Members online
716
Guests online
5,846
Total visitors
6,562

Forum statistics

Threads
2,317,689
Posts
29,192,556
Members
1,181,584
Latest member
yg ael
Back
Top