❓ Help V I R U S

Status
Not open for further replies.

cruxxx_143

Eternal Poster
sir tanong ko lang po kung fake news ba talaga ang virus na korona sa pilipinas ? salamat po sasagot ..respect please
 
Meron 1 positive na.
Tapos flu season ngayon, so chances na may coronavirus ka or hindi ay depende.
Ok pa mga tao ngayon kasi 10-14 days lalabas yung symptoms, ibig sabihin maaaring marami ng tao infected.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 190
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cruxxx_143

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,030
Total visitors
4,271

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top