๐Ÿ”’ Closed Riyadh Phones

Status
Not open for further replies.

renvin1215

Established
Hello guys.
nasa riyadh kasi ang mom ko,
gusto sana nyang bumili ng cellphone dun kasi nasira yung gamit nya.

Question: Mura ba mga phones na binebenta dun? tapos pag uwi nya ng pinas magagamit nya din ba dito yun?

thanks sa sasagot.
 
mura lang cp dun kasi usually nauuna lumabas mga model dun compared sa pinas. kung ang mabibili nyamg phone openline magagamit yung any sim. pero pag hindi need nya paopenline yung cp dito sa pinas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 311
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
renvin1215

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,895
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top