🔒 Closed Help. Gana paba unblock sa tnt

Status
Not open for further replies.
gagana lang ang data pag naka "roam on" ka. hindi ka makakatawag, text lang pwede. at kung nag "roam off" ka, balik ka sa block data. sinubukan ko na tumawag pero wala talaga.
 
Sakain naman mga idol cnira na ni smart ung sim ko gamit yang method na yan kasi ilang beses kk na rin yan ginagawa ngayon sending faild na lumalabas sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 525
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
steelheart11

Online now

Members online
963
Guests online
1,569
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top