🔒 Closed Help! SURFALERT ON SA SMART?

Status
Not open for further replies.
Good day po, ask ko lang kung ano po surfalert sa Smart, akala ko automatic na, ubos po kasi lahat load ko nung naexpire yung giga video smart ko..Surfalert on po sa globe ano po sa smart?
 
Wala naman surfalert ang smart tnt sun nd mauubos load mo dyan at nd rin gagana normal.load sa internet habang nd ka nagavail data promo nila
 
Nag load ako sa sun. 15 pesos. Pang maintaining balance lang sana para di ma blocked. September ko niloadan, ngayon 0 balance na pag check ko. Anyaree
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Win08888

Online now

Members online
593
Guests online
2,286
Total visitors
2,879

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top