🔒 Closed bootloop cherry mobile flare s5 not recognized by laptop. Help naman po.

Status
Not open for further replies.

cordkenkan

Fanatic
Gamit ko ay Windows 8.1

Naka install na lahat ng driver.
Pero not recognized sya ng computer pag i plug-in ko po yung android cherry mobile flare s5 max.

mag flash sana ako ng bagong firmware pero ayaw mabasa ng laptop ko.

help naman mga boss kung paano ayusin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 432
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cordkenkan

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top