🔒 Closed Intention spreading the coronavirus

Status
Not open for further replies.
true, ibat iba naman talaga reaction ng tao.
gusto ko reaction mo. ganun sin gagawin ko kung prank lang. pero asses the situation muna.
sa totoo lang po if sa iba mo gagawin yan baka di lang sapak magawa sayo
 
sa totoo lang po if sa iba mo gagawin yan baka di lang sapak magawa sayo
haha natutuwa ako sa perspective mo sa situation na binigay ko.
sakin kase panik or asses muna kung mukang may saket. sasayangin ko lang pamsahe ko kung bumaba ako agad agad.
kung meron nga then... im dead.

run, asses, panic. common reaction pero, yung sapak. dun ako napatawa. ahahaha.
no offense. ✌
 
haha natutuwa ako sa perspective mo sa situation na binigay ko.
sakin kase panik or asses muna kung mukang may saket. sasayangin ko lang pamsahe ko kung bumaba ako agad agad.
kung meron nga then... im dead.

run, asses, panic. common reaction pero, yung sapak. dun ako napatawa. ahahaha.
no offense. ✌
hahaha no offense din po haha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 224
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top