🔒 Closed Acer Nitro AN515-52 (RAID issues)

Status
Not open for further replies.

blxnk

Fanatic
Hello po mga ka-PHC.
May Acer Nitro AN515-52 po company namin and nareset na po yung Raid array nya...hindi ko na din po muna nasetup yung Intel RST para makacreate ng raid volume. Safe na po bang iformat yung D:/ Drive?
Thanks po!
 

Attachments

  • IMG-380045e03c55175f40ca96ea0db1f1f6-V.webp
    IMG-380045e03c55175f40ca96ea0db1f1f6-V.webp
    77.2 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 228
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
blxnk

Trending Topics

Online now

Members online
394
Guests online
1,895
Total visitors
2,289

Forum statistics

Threads
2,317,013
Posts
29,189,144
Members
1,182,205
Latest member
gg2gg2k27
Back
Top