๐Ÿ”’ Closed FAST APN 2020 | SPEED BOT v3.6 | PART 3 ๐Ÿ˜Š

Status
Not open for further replies.

Wears28

Forum Veteran
| SUBUKAN | WALANG MAWAWALA |


Pasensya na kung ngayon lang birthday kase ng anak ko kahapon โค๏ธ anyways so ito na naman guys para sa inyo bago na naman.



Follow the procedures and the instructions carefully! ๐Ÿ˜Š

NAME: Speed Bot v3.6 Beta

APN: JioNet

USERNAME: Botv3.6

SERVER: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

APN TYPE: default

APN PROTOCOL: IPv4/IPv6

APN ROAMING PROTOCOL: IPv4/IPv6

BEARER: "uncheck UNSPECIFIED then check this [LTE/HSPAP/HSPA/HSDPA/UMTS/GPRS]

NOTE: Another option kase minsan sa iba hindi gumagana yan Bearer kase ang pinaka importante sa lahat. ๐Ÿ˜Š

BEARER: "uncheck UNSPECIFIED then checked all below" ibig sabihin nyan i check mo lahat wag lang yung unspecified.

NOTE: THIS IS A MODIFICATION | NETWORK ALL FOR ONE! | SO ENJOY!

Kahit thank you lang at feedbacks masaya na ako wag sana mag hit and run upang may susunod pa ๐Ÿ™ Respect!




NOTE: CREDITS TO THE OWNER | OF | THIS NOT MINE! Respect to all master maraming salamat ๐Ÿ™

Feedback is a must! Upang may susunod pa. Enjoy chaaaaaaaawsss!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
edcel77

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,894
Total visitors
4,210

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top