🔒 Closed hi gudeve guys first timer to root my cp ,, may question lng ako kapag ma root ko na ung cp ko may possibilidad ba mawala ung mga files ko??

Status
Not open for further replies.

gintama89

Eternal Poster
hi gudeve guys first timer to root my cp ,, may question lng ako kapag ma root ko na ung cp ko may possibilidad ba mawala ung mga files ko??
 
Hindi pag successful ang pag root mo pero may posibilidad na mawala pag hindi successful kasi ma bobootloop kasi phone mo pag hundi successful
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 337
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
doppleghost

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
2,900
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top