P PHC-Dek Elite Jan 30, 2020 #1 Hays, makikita mo sa new topics puro OYO. Natabunan na yung ibang mahahalagang topic.
C Chann83 Eternal Poster Jan 30, 2020 #4 Ka anu anu nga ba ni Oyo si Juan? at bakit nga ba sila pinagkakaguluhan? Post your comment here
TS TS P PHC-Dek Elite Jan 30, 2020 #9 Panahong inactive ako noon boss hehehe Manong Chano said: Bakit nong nag marlbøø nag reklamo kaba?charot lang hahahaha Click to expand...
Panahong inactive ako noon boss hehehe Manong Chano said: Bakit nong nag marlbøø nag reklamo kaba?charot lang hahahaha Click to expand...