🗡️ Mobile Legends MLBB data offers 500mb (GSWITCH ISSUE)

Status
Not open for further replies.

P n e u m a

Eternal Poster
USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image--1372599127.webp
nag-avail ako ng data ni gswitch, masaya ako kasi 7 days sya tapos 50 pesos lang.
so eto na yung best part naglaro ako ng ml, ganda ng ping ko, (kulay yellow) eh nung nagbattle na laging 290ms+ ang hindi ko pa maintindihan hindi pinoy yung mga kalaban ko. (please see the attached photos)
 

Attachments

  • Screenshot_2020-01-28-23-33-02.webp
    Screenshot_2020-01-28-23-33-02.webp
    235.8 KB · Views: 13
  • Screenshot_2020-01-28-23-31-58.webp
    Screenshot_2020-01-28-23-31-58.webp
    231 KB · Views: 16
  • Screenshot_2020-01-28-23-22-57.webp
    Screenshot_2020-01-28-23-22-57.webp
    229.4 KB · Views: 17
  • Screenshot_2020-01-28-23-21-36.webp
    Screenshot_2020-01-28-23-21-36.webp
    234.7 KB · Views: 16
  • Screenshot_2020-01-28-22-16-47-1.webp
    Screenshot_2020-01-28-22-16-47-1.webp
    261.3 KB · Views: 16
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 619
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
P n e u m a

Online now

Members online
444
Guests online
2,093
Total visitors
2,537

Forum statistics

Threads
2,318,598
Posts
29,196,353
Members
1,180,993
Latest member
Relington
Back
Top