nakakatakot master 290ms+ ko kapag nasa battle ako, maswuerte na ako kapag nag dilaw ping ko, buset na gswitch yan sa kabilang baryo ako binabato hahatry mo rank! bka pinoy n kkampi mo
Yellow ping talaga pg switch gamitin mo kasi vpn din yang switch na yan..
ah kapag vpn mababa talaga ping boss? sayang pala di na ako nagavail ng offersvpn ang switch boss
btw thanks mga master