❓ Help No Load Data Question

Status
Not open for further replies.
Hi! Ano po pwedeng gawin if di kumoconnect yung sa injector yung data q? Pero sa wifi (no load parin) kumoconnect siya?

Hanggang status 200 lang then afterwards connection lost na.

Help po please.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 343
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iloveuinsecret

Trending Topics

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top