P PH-JC3L Forum Veteran Jan 30, 2020 #1 Update ko lang 02-02-20 Nakaka 3gb na ako tapos may 1gb pa nong ng restart ako ng umaga =4gb mahigit na ang nagagamit ko Kayo na ang bahala at humusga Ssl and Direct ssh(costume payload) Palitan nalang ang port 442 pag i da direct ssh Attachments OPEN FOR ALL.ehi OPEN FOR ALL.ehi 2 KB · Views: 343 Screenshot_20200130_070948.webp 25.2 KB · Views: 16 Feb 2, 2020
Update ko lang 02-02-20 Nakaka 3gb na ako tapos may 1gb pa nong ng restart ako ng umaga =4gb mahigit na ang nagagamit ko Kayo na ang bahala at humusga Ssl and Direct ssh(costume payload) Palitan nalang ang port 442 pag i da direct ssh
TS TS P PH-JC3L Forum Veteran Jan 30, 2020 #19 quando said: Saang ssh site ka sir gumawa ng account? Click to expand... Sshstores