🔒 Closed Good PM po. Ask lang po bakit mabagal po net LTE ng Smart Sim ko po? Unlinet po sya may anti bill shock

Status
Not open for further replies.

shynx092782

Grasshopper
Good PM po. Ask lang po bakit mabagal po net LTE ng Smart Sim ko po? Unlinet po sya may anti bill shock. At too po ba na wala na yung Sim ng smart na pwede i anti bill shock? Thank you.
 
unlinet? meron fair user policy ang mga network. may throttle yan once nadetect na usage mo, kaya babagal talaga yan paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 237
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Fire Nation

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,348
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top