🔒 Closed Legit Farming App Sharing Thread

Status
Not open for further replies.
Yung clipclaps i think pwede kasi gumawa ako ng 3 accounts refer yung 2nd sa main .. then gumawa ako ulit ng dummy para sa 2nd account para makuha ko yung $1 na free pumasok naman, yung .25 waiting sa 1.
pumasok din sa main account ko ung $11 na nirequest ko kahit may self referral.
 
Yung clipclaps i think pwede kasi gumawa ako ng 3 accounts refer yung 2nd sa main .. then gumawa ako ulit ng dummy para sa 2nd account para makuha ko yung $1 na free pumasok naman, yung .25 waiting sa 1.
pumasok din sa main account ko ung $11 na nirequest ko kahit may self referral.
Ano yan paps apps po?
 
Yung clipclaps i think pwede kasi gumawa ako ng 3 accounts refer yung 2nd sa main .. then gumawa ako ulit ng dummy para sa 2nd account para makuha ko yung $1 na free pumasok naman, yung .25 waiting sa 1.
pumasok din sa main account ko ung $11 na nirequest ko kahit may self referral.
San magrerequest nun paps
 
Pano i farm gcash mga boss? Sorry newbie sa gantong topic hehe. Willing po ako matuto so what i've done before natuto din ako sa mga pag gawa ng files then shinare ko din sa nangangailanga. Thanks!
 
Yung clipclaps i think pwede kasi gumawa ako ng 3 accounts refer yung 2nd sa main .. then gumawa ako ulit ng dummy para sa 2nd account para makuha ko yung $1 na free pumasok naman, yung .25 waiting sa 1.
pumasok din sa main account ko ung $11 na nirequest ko kahit may self referral.
panu ma selfrefer papm paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 140
    Replies
  • 9K
    Views
  • 95
    Participants
Last reply from:
Miracle05

Online now

Members online
1,407
Guests online
3,991
Total visitors
5,398

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top