🍔 Food · Travel Ano tong nararamdaman ko?

Status
Not open for further replies.

RyzenV

⚜️
Napapansin kasi , sa tuwing mag papapak ako ng Gatas,. after ilang oras sa tyan ko, nakakaramdam ako ng para bang lalaki agad tyan ko tapos parang mag kumukulo?? (parang gutom)
 
yep, baka lang. di ako sure since hindi ako doctor. karamihan kasi ng asians ay lactose intolerant. wala silang protein na mag digest ng lactose(paki reserach nalang ulit kasi nakalimutan ko kung ano talaga yun)
salamat, search ko nga yan..
 
Baka hyperacidity yan. Isang factor din ang gatas para mag-trigger ang acid, lalo na kapag sensitive ang tiyan mo.
Hyperacidity yan. Ganyan ako. Laging nadighay, bloated ang tiyan, at palautot. Pero na co-control ko na. Iwas lang sa mga bawal mga maanghang, mamantika, mga gatas, stress, etc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Xian420

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
2,305
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top