🔒 Closed Part time job

Status
Not open for further replies.
Advice lang pag papasok ka sa mga fastfood. Dapat pasukan mo yung Mismong Company ni Mcdo,chowking, jollibee or etc. kase yung ibang branch franchise lang. Pag franchise lang kase maliit talaga per hour na rate tapos tipid pa sa pagkain. pero pag Mismong Company Ayos na Ayos
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 204
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Saitama1102

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,359
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top