❓ Help SAO - question

Status
Not open for further replies.

huishipai

Fanatic
guys ask ko lang kung na experience nyo na rin, nag sao ako today, using injector tuloy ako sa pag internet, suddenly nag text si globe. eto sabi nya

Hi! your device is connecting to the internet. Regular browsing rate will apply because you're not registered to a surf promo.

pag check ko ng balance ko nabawasan na sya ng P5.
 
nag yayari talaga yun sir? ibig sabihin hindi na pala safe ang sao natin with freenet.
baka nagloko lang system ni globe. ang sao supposedly pinipigilan ang unwanted charges sa pagkonek sa internet kung wala kang promo na naregister. ang nangyari sa iyo, instead ON nag-OFF. kaya ayung nagregular browsing rate sya. baka wala ka ding promo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 364
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-eftabs813

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
1,689
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top