๐ŸŒ GยทTM ๐”๐๐ƒ๐€๐“๐„!!! ๐Ÿ‘/๐Ÿ๐Ÿ/๐Ÿ๐ŸŽ๐Ÿ๐ŸŽ ๐†๐‹๐Ž๐๐„ ๐๐Ž๐‹๐Ž๐€๐ƒ ๐’๐•๐ˆ ๐Ÿ‘๐ŸŽ๐ƒ๐€๐˜๐’!!!

Status
Not open for further replies.
ZenKurtXhyle bakit po ganun kapag naka Bitvise Syst ang svl ayaw magconnect saka laging pinapa-install ulit yung proxifier pero may naka install na sa laptop ko..pinapa-install niya yung version 3.42 na proxifier..pero kapag naka Bitvise Port siya may lumalabas na kbps pero walang IP saka no browse din..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 428
    Replies
  • 14K
    Views
  • 199
    Participants
Last reply from:
ZenKurtXhyle

Online now

Members online
1,283
Guests online
2,587
Total visitors
3,870

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top