🗼 S·T·S TIP: You can claim 300mb on a new sim

Status
Not open for further replies.

The_Weeknd

Forum Veteran
Sa mga na-block at bumili ng new sun sim, pwede nyo na agad ma claim ung monthly bonus on a new sim.. 300mb nakukuha ko lagi, not bad pampalubag loob sa pagka block pang pubg mobile na rin haha
Dati nag reregister pa ako sa 20 pesos 300mb ng sun ngaun libre na lang
 
automatic yan once nagdial ka ng *123# may frebbies na agad yan sa mga bagong sim. wala ng bago dyan.

maliban pa yan dun sa bonus every month.
ganun ba, wala akong na rerecieve na data pagka first *123# ko
kapag nag claim lang talaga ng bonus.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 433
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
The_Weeknd

Online now

Members online
379
Guests online
2,738
Total visitors
3,117

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top