🔒 Closed Laptop Battery Not Charging

Status
Not open for further replies.

K3V075

Eternal Poster
mga boss, asus x451ca laptop ko
issue: pag i-on ko yung laptop ko habang naka charge nag bliblink yung indicator nya na charging na dapat hindi, color orange yun at dapat stable na ilaw lang, ngayon inisip ko baka battery lang.. bumili ako online ng new battery. at same pa rin ang issue pero pag naka off yung laptop habang naka charge okay naman nag kakarga kahit yung luma kong battery ganun pag naka on lang tlga habang nag cha2rge ayaw disconnect at connect paulit ulit. sana matulungan nyo ko boss problemado na kasi ako.
 
I suggest ipa-check mo nalang boss sa customer service yan kung under warranty pa, if not ipa-check mo parin. baka kasi di lang yan ang sira, may problem sa loob.
wala ng warranty to boss eh 2013 model pa to. new battery pa, wait ko nlng order ko na new charger pag ayaw wala na talaga baka sa charging pin na ng mobo to. kasi nag update na rin ako ng bios wala din eh so yung new charger nlng inaasahan ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iam_meneja

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top