🔒 Closed Noload Smart&tnt

Status
Not open for further replies.
Dipende po yan kay smart may nakapag try 1gb na download nyang movie bago na block swertehan lang yan boss
. yung hindi ka mabablock yun lang sana kahit browsing fb ok na ako dun kahit 80mb lng sana parang malabo pag kinabuksn block kana ganyan sa akin eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 963
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
matsoberde

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top