🗡️ Mobile Legends sorry po kung naabala lang kayo

Status
Not open for further replies.

Ado_

Forum Guru
sa mga naabala ko at mga nacurious pa ng konti
.

naguluhan
.
naasar
.
sa unang thread nito.. im sorry po.. di po kasi ako marunong mag upload sa upmb ba yon.. kaya di ako makapag lagay ng link..
.
.
tungkol naman sa nagsasabing proof..
.
.
.
di po ako makapag lagay ng picture sa thread pero legit po talaga sya promise

anyways.. im sorry sa lahat ng medyo naasar sa post ko
 
This is like a private server, or bots ang kalaban mo katulad nalang ni COC na modded, hindi ka pwede mag party ng nasa server ni Moonton
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Cinte69

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,762
Total visitors
3,956

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top