🔒 Closed Sa Mga Magagaling po Jan Pa Help Naman po ako

Status
Not open for further replies.
Guys pa Help Po sana ako sa mga Professional sa Paggamit ng Laptop....Kase Yung laptop Ko sa Tuwing i oopen ko yung wifi mag lalag sya as in sobrang laggg...4gb ram po yung laptop ko Acer Aspire E 14...Tsaka Pag i oopen ko yung chrome Nag Nonot Responding yung chrome....Kaya hindi ko magamit sa Pag Internet yung laptop ko kase sobrang lag....Hindi naman Ganon ka lagg Dati...Nga Pala Finormat ko nadin yung laptop wala Paring nangyare.....Pa help po sa mga magagaling sa computer..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 172
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zacky1421

Trending Topics

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top