🔒 Closed |🇸🇬| SINGAPORE PRIVATE SERVER |🇸🇬| DIGITAL OCEAN | SUN TU/CTC PROMO |🇸🇬|

Status
Not open for further replies.
updated na rin thread ko nilagay ko nanyung apps.

click mo lang yung plus sign sa baba then click mo import from clipboard. dapat nakacopy mo na yung config ko
ok na ata idol.na dl q na tapos na copy q na rin.unahin q ba run muna ang shadowsock bago ang ovpn?dapat may load ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 805
    Replies
  • 26K
    Views
  • 470
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
975
Guests online
2,338
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top