🔒 Closed |🇸🇬| SINGAPORE PRIVATE SERVER |🇸🇬| DIGITAL OCEAN | SUN TU/CTC PROMO |🇸🇬|

Status
Not open for further replies.
Boss barts anu po bang sekreto niyo? Bakit po pag kayo gumagawa nang ssh sa DO mabilis at low ping. Pag ako gumawa sa DO gamit ang mga na share na script dito hindi po siya mabilis.
 
Boss barts anu po bang sekreto niyo? Bakit po pag kayo gumagawa nang ssh sa DO mabilis at low ping. Pag ako gumawa sa DO gamit ang mga na share na script dito hindi po siya mabilis.
ngek. hehe same lang naman tayo ng script na gamit. kay bonchan din gamit mo diba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 805
    Replies
  • 26K
    Views
  • 470
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,382
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top