🔒 Closed Paano po ulit makakuha ng points sa cliqq?

Status
Not open for further replies.
Sir pag ka scan ng barcode sa cliqq app ko po? kailangan po ba na may load yung cliqq app ko, kasi syempre babayran ko yung item na kinuha ko using yung barcode po bossing?
 
Ganyan din sakin paps. Ang ginawa ko bumili lang ako ng biscuit sa 711 tapos nirequest ko na scan muna barcode ko bago ko bayaran ng cash. Tapos kinabukasan okay na paps :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 336
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
leocel

Trending Topics

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,357
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top