❓ Help panu gumawa ng verified paypal account

Status
Not open for further replies.
Hindi na po kailangan mo lang ng valid id mas mainam yung umid dahil yun ang gamit ako in just a minute lang verified na ako agad. Nung una na declined dahil di tugma yung nilagay ko na info sa id. Kaya dapat tugma ang ilalagay mo.

2m1m2xv -- yan referral code ko kung like mo ☺
 
Hindi na po kailangan mo lang ng valid id mas mainam yung umid dahil yun ang gamit ako in just a minute lang verified na ako agad. Nung una na declined dahil di tugma yung nilagay ko na info sa id. Kaya dapat tugma ang ilalagay mo.

2m1m2xv -- yan referral code ko kung like mo ☺
meron aku kasu d na malogin sa site pero pwede sa app
 
Hindi na po kailangan mo lang ng valid id mas mainam yung umid dahil yun ang gamit ako in just a minute lang verified na ako agad. Nung una na declined dahil di tugma yung nilagay ko na info sa id. Kaya dapat tugma ang ilalagay mo.

2m1m2xv -- yan referral code ko kung like mo ☺
sir pano po lagyan ng pera yung paypal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 319
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lanceallen1

Trending Topics

Online now

Members online
1,393
Guests online
2,269
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,063
Posts
29,204,191
Members
1,180,300
Latest member
chris12234
Back
Top