🔒 Closed Mobile network sim blocked trick

Status
Not open for further replies.

wakoko7891

Eternal Poster
Spoiler contents are visible only to Established Members.




Once na na block na sim mo
Palitan mo ng apn tapos i on niyo
Data roaming then airplane mode off niyo
ng mga 10sec tapos i on na ulit tapos data on niyo natry ko lang kanina gamit sa mga na blocked ko sim smart at globe
 

Attachments

  • IMG_20200126_232711.webp
    IMG_20200126_232711.webp
    26.7 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
charhaze001

Online now

Members online
423
Guests online
1,769
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top