wakoko7891
Eternal Poster
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Once na na block na sim mo
Palitan mo ng apn tapos i on niyo
Data roaming then airplane mode off niyo
ng mga 10sec tapos i on na ulit tapos data on niyo natry ko lang kanina gamit sa mga na blocked ko sim smart at globe

