🔒 Closed Sa no load iba block ka ni smart.

Status
Not open for further replies.
Sayang yung GIGA100 ku, nag no load lang ako lampas 100mb na consume block na agad kainis, payo lang wag na gumamit ng no load mindanao area.
Bilis mang block kainis.

Pangalawa na to 😢

Ramdam mo rin ba???
 
noon pa ganyan na yan. di na bago ang blocking sa no load tnt/smart. kaya nga may mga warningvsa thread diba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 284
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Skybuds24

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,359
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top