🗡️ Mobile Legends Magic Chess Synergy Combo

Status
Not open for further replies.

Alex802

Fanatic
Good days mga Papsky, pasuggest lng po regarding Synergy Combo sa Magic Chess, mas prefer yung pinakamaraming Combo. Thanks
 
maganda ngayon yung Guardian synergy. Akai, Diggie and Belerick
tapos sasamahan mo ng 2 elf : eudora at miya
pwede rin vale or valir at vale (para 2 din yung western dessert synergy at elementalist)
haha mag experiment ka nalang .haha hirap mag turo kasi depende padin sa shuffle talaga e. pero kapag may 3 guardian at elf ka. 70% win rate sya. lvl 3 mo lang agad
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fishbone26

Online now

Members online
396
Guests online
2,037
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top