🗼 S·T·S Iwas blocking(Pasok agad mga peps)

Status
Not open for further replies.
Welcome sa thread ko
sinasabi kona baguhan lang ako dito at
diko pa alam masyado ginagawa ko

About sa tricks ko para iwas blocking kay Tatalino diko pa tlga proven pero naka 3 sim naku na block dahil sa no load nayan kaya sa ika apat ko medyo himala ata at nagtagal
oo No load padin gamit ko pero hindi injector,ovpn,ktr o ano gamit ko may isa akong gamit na diko alam parang working


di naman ako na block 5days kona ginagamit
kxo problema takot pakong itest kung hanggang saan limit o baka walang limit kung papalarin

Try ko bibili ng dummy sim guys at balitaan ko kayu pag tinest ko kung working ba tlga ngayon support nyo muna ako mga lods🙂
 
Operamini safe po. Wag nlng mag download ng mabibigat.. Bilis mamblock ng tnt/smart ngaun pag gamit ay no load payload. 300 mb plus plng block na kaagad. Maselan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 485
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Yhabscoh

Online now

Members online
630
Guests online
1,886
Total visitors
2,516

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top